วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดื่มกาแฟ..กันไหม





ยินดีต้อนรับสู่บ้านกาแฟอัลติ


ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตกาแฟรายใหญ่ที่ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่สี่ในเอเชีย กาแฟส่วนใหญ่ที่พบในประเทศไทยทำมาจากเมล็ดกาแฟที่นำมาจากแหล่งผลิตเดียว เช่นจากดอยอินทนนท์ ดอยวาวี หรือดอยช้าง กาแฟจากแหล่งดังกล่าวมีลักษณะเด่นอย่างชัดเจน เช่น ขม เข้มข้น  ร้านกาแฟส่วนใหญ่แต่ละร้านจะขายกาแฟที่นำมาจากแหล่งผลิตเดียว คุณจึงเดาได้ว่ารสชาติของกาแฟแต่ละร้านจะมีรสชาติแบบไหน  นักท่องเที่ยวที่มาเมืองไทยจะแปลกใจในความเข้มข้นของกาแฟร้อนที่เขาสั่งมาดื่ม ซึ่งเป็นปรกติของร้านกาแฟที่จะนำเอาเมล็ดกาแฟคั่วบดชนิดเดียวกับที่ทำกาแฟเย็นมาทำเป็นกาแฟร้อน รสชาติของกาแฟร้อนจึงเข้มข้นมาก ในขณะที่เมล็ดกาแฟที่ถูกคั่วจนกลายเป็นสีดำนั่นเหมาะมากที่จะนำมาทำเป็นกาแฟเย็น เนื่องจากน้ำแข็งที่ถูกผสมลงไปช่วยเจือจางความเข้มข้นจึงทำให้ได้รสชาติที่พอเหมาะ นานกว่า 10 ปี ที่อัลติคอฟฟี่สรรหาและทดลองรสชาติของกาแฟจากแหล่งผลิตทั่วทุกแหล่งในภาคเหนือของประเทศไทย เราจึงได้ผสมผสานเมล็ดกาแฟจากหลายแหล่งที่มาเข้าด้วยกันจนได้กาแฟที่มีรสชาติดีที่สุด ผลที่ได้คือเมล็ดกาแฟชั้นดีที่เรียกว่า กาแฟอัลติ
หลังจากทำการผสมเมล็ดกาแฟแล้ว เรานำไปคั่วที่ความร้อนแต่งต่างกันเพื่อให้ได้กาแฟรสชาติอ่อน กลางๆ และเข้มข้น ให้คุณได้เลือกตามความชอบ  นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการผสมผสานให้เกิดความพิเศษในกาแฟเช่นนี้ ไม่เพียงแค่รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น ยังไม่มีที่ไหนในโลกใบนี้ที่มีกาแฟรสชาติแม้แต่ใกล้เคียงกาแฟของเรา  และเนื่องจากความสำเร็จของเราในประเทศไทย กาแฟอัลติกำลังขยายธุรกิจให้คุณหาซื้อกาแฟอัลติได้ทั่วโลก  เรายังส่งออกกาแฟคั่บดและเมล็ดกาแฟดิบอีกด้วย ซึ่งคุณยังสามารถนำเมล็ดกาแฟของเราไปผสมกับเมล็ดกาแฟของคุณเพื่อให้เป็นกาแฟแก้วพิเศษได้อีกด้วย
“การคั่วบดที่สมบูรณ์แบบคือความปราถนาอันแรงกล้าของเรา”
ถ้าคุณเป็นคนรักการดื่มกาแฟ คุณจะรักกาแฟอัลติ เรามีขนาดทดลองจำหน่ายแล้ว  ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกาแฟรสชาติต่างๆกรุณากดที่นี่ http://www.alti-coffee.com/th/coffee/ เราจัดส่งทั่วโลก หากคุณกำลังมองหาสิ่งพิเศษที่จะบริการลูกค้าของคุณ กาแฟอัลติจะทำให้ให้ลูกค้าของคุณกลับมาอีก ดึงความโดดเด่นของคุณออกมาและเริ่มเสิร์ฟกาแฟอัลติตี้งแต่วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น